Hướng dẫn chi tiết đăng ký V9bet đơn giản trong 3 bước

 Tạo tài khoản V9bet là bước đầu tiên để bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ cá cược do nhà cái này cung cấp. Vậy phải làm sao để tạo tài khoản V9bet nhanh nhất mà còn được nhận thưởng 100K từ nhà cái? Đối với câu hỏi này thì có khá nhiều anh em cược thủ còn chưa biết cách để làm được. Vì thế trong bài viết này, đội ngũ Admin của chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách đăng ký V9bet nhận 100K tiền cược miễn phí từ nhà cái.

3 bước tạo tài khoản V9bet nhanh chóng

Trước khi nhận thưởng từ V9bet, nhà cái yêu cầu bạn phải tạo 1 tài khoản cá cược chính chủ của mình. Chi tiết về cách đăng ký V9bet sẽ được thực hiện thông qua 3 bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Truy cập vào nhà cái V9bet

Thành viên hãy truy cập link vào nhà cái V9bet mới nhất để không bị chặn. Hiện nay do đường link V9bet.com bị chặn bởi nhà mạng Việt. Vì thế, người chơi cần lựa chọn link dự phòng thay thế mới nhất của nhà cái để truy cập. Điều này sẽ khiến cho việc join vào nhà cái V9bet trở nên dễ dàng nhất.

⭐ Đăng ký tài khoản V9BET nhận thưởng 50% lên 3Tr VND(cho thành viên mới tại V9BET AI)⭐

       

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng V9bet trên điện thoại di động. Đây chính là 1 ứng dụng cá cược hỗ trợ khách hàng tham gia đặt cược ngay trên điện thoại di động của mình. Bằng cách sử dụng app V9bet, bạn sẽ không gặp phải tình trạng truy cập vào nhà cái và bị chặn.

Sau khi truy cập vào trang chủ website nhà cái V9bet thành công. Bạn hãy tìm tới nút “Đăng ký” được thiết kế màu vàng trên nền giao diện màu xanh lá cây khá nổi bật. Nếu nhanh mắt, bạn sẽ thấy mục này được nằm ở góc trên cùng phía bên phải màn hình giao diện.

Bước 2: Điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký

Thành viên sau khi bấm vào mục “Đăng ký”, bạn sẽ thấy 1 form đăng ký tài khoản V9bet được hiển thị ra. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ phải điền vào 3 thông tin mà nhà cái yêu cầu. Đó là:

Điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký V9bet
Điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký V9bet
  • Tên đăng nhập: Bạn chọn 1 tên bất kỳ không cần phải là tên thật của mình. Miễn sao tên đăng nhập phải đảm bảo là duy nhất và viết liền không dấu.
  • Mật khẩu: Bạn chọn 1 mật khẩu bất kỳ để đảm bảo bảo mật cho tài khoản của mình.
  • Email: Bạn điền vào email của chính mình và mình vẫn hay sử dụng nhất. Email sẽ là địa chỉ hòm thư sau này nếu có mất mật khẩu thì bạn vẫn lấy lại tài khoản của mình.

Sau khi điền xong 3 thông tin trên, bạn tích vào mục “Tôi đồng ý với Điều khoản và điều kiện” và bấm vào nút “Gửi” rồi chuyển sang giao diện tiếp theo. Ở giao diện tiếp theo này, nhà cái yêu cầu bạn cung cấp thêm 2 thông tin. Đó là:

Chọn quốc gia và đơn vị tiền tệ
Chọn quốc gia và đơn vị tiền tệ
  • Quốc gia: Bạn chọn là Việt Nam hoặc quốc gia mà mình đang sinh sống.
  • Tiền tệ: Bạn chọn VND nếu đang sống tại Việt Nam hoặc đơn vị tiền tệ theo khu vực mà mình đang sinh sống.

Một lần nữa, người chơi hãy kiểm tra lại các thông tin đăng ký mà mình cung cấp cho nhà cái. Sau đó, bạn kích vào “Xác nhận” để hoàn thiện bước cuối cùng của cách đăng ký V9bet.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký

Thành viên sau khi kích vào “Xác nhận” xong, bạn sẽ nhận ngay được thông báo “Tài khoản V9bet của bạn đã được đăng ký thành công”. Lúc này, bạn đã chính thức trở thành “công dân” của nhà cái V9bet và được tham gia chơi bất cứ trò chơi cá cược nào do họ cung cấp.

Thông báo tạo tài khoản thành công
Thông báo tạo tài khoản thành công

Đó chính là 3 bước giúp bạn tạo thành công 1 tài khoản V9bet cho mình. Để nhận thưởng 100K miễn phí từ nhà cái sau khi tạo xong tài khoản cá cược. Bạn hãy bỏ ra 3 phút làm theo hướng dẫn tiếp theo mà chúng tôi đưa ra sau đây.

>>>Nguồn: https://v9bet.ai/dang-ky-v9bet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn đăng ký và đặt cược tại các web cá độ bóng đá

Khám phá các hình thức cờ bạc bịp công nghệ cao hiện nay

V9BET TNTE - Nhà cái B9Bet mobile mới nhất hiện nay